expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

NỞ RỘ CAFE TAKE AWAY Ở QUẬN 1 TP HỒ CHÍ MINH

Trong thời gian gần đây, mô hình cà phê “take away” gọi nôm na là cà phê mang đi hay cà phê mang về đang gây sốt trong cộng đồng ưa chuộng cà phê bởi sự tiện lợi cũng như hương vị mà loại hình mới mẻ này mang lại.

Trong thời gian gần đây, mô hình cà phê “take away” gọi nôm na là cà phê mang đi hay cà phê mang về đang gây sốt trong cộng đồng

Khoảng thời gian khoảng 10 năm trở về trước đây, chúng ta chỉ thấy những quán cà phê có bàn ghế để chúng ta có thể ngồi tại chỗ để thưởng thức và nhâm nhi li cà phê. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây do xu thế hội nhập của các thương hiệu cà phê nước ngoài vào Việt Nam đã kéo theo sự cạnh tranh của các thương hiệu trong nước. Hơn nữa, với nhịp sống hối hả như hiện tại, một ly cà phê mang đi nhâm nhi trong lúc làm việc thật sự không còn gì bằng.
Với nhịp sống hối hả như hiện tại, một ly cà phê mang đi nhâm nhi trong lúc làm việc thật sự không còn gì bằng
Nếu so về chất lượng giữa cà phê take away và cà phê uống tại quán thì hầu như không có sự khác biệt là bao nhiêu, có chăng sự khác biệt ở đây đó chính là hình thức sử dụng, đối với cà phê mang đi khách hàng có thể uống ở bất kỳ đâu, điều này cho thấy sự tiện lợi hơn rất nhiều.
Nếu so về chất lượng giữa cà phê take away và cà phê uống tại quán thì hầu như không có sự khác biệt là bao nhiêu
Với những đặc điểm như vậy, cà phê mang về đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ với mong muốn khởi nghiệp nhưng có số vốn ít. Để mở một quán cà phê take away chúng ta chỉ cần một không gian nhỏ khoảng chừng 5 – 10 chiếc bàn gỗ nhõ, quan trọng là phải trang trí ánh sáng làm sao cho thật bắt mắt là có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt, bạn không thể quên được một yếu tố quan trọng nhất đó chính là chất lượng của cà phê. Cà phê chúng ta phải thật sự ngon và thơm mới có thể thu hút được những vị khách hàng ngày càng khó tính. Cà phê mang đi không có nghĩa là bán với chất lượng như thế nào cũng được, chúng ta phải ngày một cải thiện chất lượng của mình để làm sao thu hút được khách hàng.
Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào hãy ghé qua địa chỉ hdgialaicoffee.com nhé
Tại địa bàn quận 1, không khó để tìm ra cho mình một địa chỉ bán cà phê take away ngon, một trong những địa chỉ uy tín dành cho bạn đó chính là cà phê HDGiaLaiCoffee. Đến với địa chỉ này bạn có thể uống tại quán hoặc mang đi, giá cả cực kỳ cạnh tranh mà chất lượng cà phê luôn ở mức cao nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn dùng cà phê tại quán chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ với không gian thoáng đãng cùng cách trang trí mang phong cách nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quá tuyệt vời phải không nào, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ cúa chúng tôi để tận hưởng những giọt cà phê thơm ngon nhất.

https://youtu.be/2LSbLkLe1P8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét